Cách làm đùi thon gọn cho cô nàng bận rộn

Nguyễn Nam |

Một cặp đùi to, thô là nỗi lòng của không biết bao nhiêu chị em. Nó khiến chúng ta trở nên kém hơn tự tin hơn, đồng thời không thật sự thoải mái khi diện trang phục váy ngắn hay body,… Để cải thiện tình trạng đó, chị em nhất định nên đọc bài viết dưới đây với các cách làm đùi thon gọn, để sẵn sàng cho những điều tuyệt vời hơn trong tương lại.

Cách làm đùi thon gọn cho các quý cô bận rộn

 

  • Massage đùi – cách làm đùi thon gọn đơn giản hiệu quả

 

Massage là liệu pháp hiện nay được các clinic, spa ưu tiên lựa chọn để hỗ trợ phái đẹp giảm cân an toàn. Với các nàng bận rộn hoặc lười đến các đơn vị như thế, có thể chọn cách massage tại nhà với muối. Muối có chứa cation và nation có công dụng tốt trong làm nóng giãn, lạnh co cục bộ, nhờ đó mà hỗ trợ giảm mỡ đùi, ngoài ra còn giúp tẩy da chết cho da sạch mịn màng.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp 2/ 3 thìa muối khoấy đều với nước nóng tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt, để bớt nóng sau đó thoa đều lên đùi đi kèm với động tác massage trong khoảng 20p để mang lại hiệu quả tốt. (Hoặc rang muối thật nóng rồi cho vào vải chườm lên đùi). Thực hiện mỗi ngày đều đặn để có được hiệu quả tốt nhất nhé!

 

  • Uống nước chanh muối giúp đùi thon gọn hơn

 

Nước chanh với một ít muối mang tới tác dụng thải độc tố và các chất béo dư thừa trong cơ thể. Hơn nữa còn giúp thanh lọc, làm sạch ruột, giảm mỡ đùi hiệu quả. Bạn nên ưu tiên nước chanh muối vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30p, để mau chóng có được một cặp đùi thon gọn hơn. Với công thức ½ quả chanh + ½ thìa cà phê muối cùng 250ml nước là chúng ta đã cho ra một cốc nước tốt cho cặp đùi của bạn.

Đây là cách làm đùi thon gọn vừa đơn giản lại tiện lợi, tuy nhiên cũng nên kết hợp với vận động để cho hiệu quả tối đa.

 

  • Dùng bài tập squats mỗi ngày để đùi săn chắc, thon gọn hơn

 

Bài tập Squats là bài tập tác động mạnh nhất lên đùi và hông, động tác khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ rất tốt. Hiện nay các trung tâm thể hình đều đưa động tác này vào trong các bài tập giảm cân, làm đẹp đùi, hông, mông và các nghệ sỹ nữ cũng rất yêu thích động tác này. Có khá nhiều bài tập khác nhau về Squats nhưng để siết chặt cơ đùi mang lại hiệu quả thon gọn nhất, chúng ta nên áp dụng tư thế sau:

  • Đứng thẳng lưng, mở rộng 2 chân bằng vai, tay đưa ra trước ngực. 
  • Rồi  hạ người xuống từ từ sao cho đầu gối bạn vuông góc với sàn, chú ý giữ cho lưng thẳng. 
  • Tiếp tục quay trở lại tư thế ban đầu và như vậy khoảng 20-30 lần.

 

  • Chế độ ăn uống khoa học hỗ trợ giảm mỡ đùi

 

Nên ăn nhiều thực phẩm có nhiều vitamin và chất xơ như rau, các hạt củ,… thay cho thực phẩm nhiều tinh bột. Đồng thời hạn chế khẩu phần ăn sao cho không có năng lượng dư thừa tích tụ thành mỡ. Bạn cũng nên hạn chế các chất kích thích như bia rượu thuốc lá, hạn chế nạp cả bánh ngọt, hay đồ ăn sẵn,… Nếu bạn thực hiện các cách làm đùi thon gọn như tập thể dục, uống chanh muối,… đúng đi chăng nữa nhưng vẫn ăn uống vô độ thì thật khó có thể nhìn thấy được sự thay đổi trên đôi chân của mình.

Loại bỏ những thói quen này nếu muốn đùi thon gọn hơn

  • Ngừng nhấc ngón chân lên sàn khi đi, để giảm bớt lực trọng tâm tập trung ở đùi, hạn chế tối đa việc đi giày cao gót.
  • Loại bỏ thói quen bắt chân lên ghế hoặc khoanh chân, vắt chéo chân
  • Ăn quá nhiều chất béo và đồ ăn vặt
  • Lười vận động, hoặc luyện tập không có kế hoạch, sai phương pháp

 

Một đôi chân đẹp với cặp đùi thon gọn chắc chắn là niềm khao khát của bất kỳ cô nàng nào. Tuy nhiên ngoài vẻ đẹp trời phú thì hầu hết chúng ta đều phải cố gắng cho mong muốn của mình. Hi vọng với những cách trên mọi người đã có những cách làm đùi thon gọn phù hợp cho riêng mình.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và chương trình siêu hấp dẫn